Fan Barca lên tiếng đá kích ngôi sao Messi


Mario Maza, một người tự nhận là CĐV Barcelona đã lên tiếng đả kích người hùng của CLB, Messi.
  • Trực tiếp kết quả xsmb nhanh nhất, chính xác nhất
Trong phiên tòa ngày hôm qua ở Barcelona, Messi đã khai rằng không hề hay biết tới chi tiết hợp đồng. Thay vào đó, anh đã ủy thác mọi công việc cho cha và luật sư riêng của mình. Trong khi đó, El Pulga chỉ ký vào giấy tờ khi được yêu cầu.




Lời khai ấy đã khiến cho không ít CĐV Barcelona cảm thấy thất vọng. Phát biểu trước báo giới, luật sư Mario Maza, một người tự nhận là CĐV của Barcelona đã lên tiếng đả kích Messi.

Ông nói trước tòa: “Câu chuyện của Messi không đáng tin cậy. Đó là cầu thủ mang tới niềm tin cho CĐV Barcelona, trong đó có tôi, nhưng không thể chấp nhận được khi cậu ta nói cha của mình không hề thông báo về các hợp đồng.
  • Trực tiếp lịch thi đấu bong da 24h các trận cầu đỉnh cao
Messi và cha mình hiểu quá rõ về thuế. Thậm chí, ngay cả cậu nhóc 11 tuổi cũng biết rằng, nghĩa vụ của mọi người là phải đóng thuế”.

Bên cạnh đó, Mario Maza cũng cho rằng Messi tựa như Bố già khi lập ra rất nhiều công ty ma ở Uruguay và Belize để trốn thuế.

Ông nói thêm: “Tôi không muốn so sánh Messi với ông trùm mafia nhưng có thể xem cậu ta như Bố già của tổ chức tội phạm”.
  • Cập nhật ty so truc tuyen các trận cầu nhanh chóng , chính xác nhất
Nếu không chứng minh được sự trong sạch, Messi có thể phải đối diện với án tù lên tới 22 tháng.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment