Mourinho mất số tiền lớn vì tội trốn thuế


Theo tờ Daily Mail, HLV Mourinho buộc phải trả cơ quan thuế vụ Tây Ban Nha số tiền 1,6 triệu bảng vì trốn thuế bản quyền hình ảnh trong thời gian dẫn dắt Real Madrid.


Ngày hôm qua, HLV Mourinho đã chính thức bị cơ quan thuế vụ Tây ban Nha phạt 1,6 triệu bảng (tiền gốc, tiền lãi, tiền phạt) vì trốn thuế bản quyền hình ảnh trong những năm dẫn dắt Real Madrid.




Theo tờ Daily Mail, HLV Mourinho đã gửi đơn kháng cáo nhưng đã bị bác bỏ sau đó. Vì vậy, ông sẽ phải thu xếp nộp phạt số tiền này.

Trong thời gian làm việc ở Real Madrid, HLV Mourinho đã nhận được tiền tài trợ từ các hãng Adidas, Jaguar, American Express… nhưng ông lại kê khai thuế thu nhập doanh nghiệp, thay vì cá nhân. Nhờ chiêu thức này, “Người đặc biệt” đã giảm 15% số tiền nộp cho cơ quan thuế vụ.
  • Thống kê kết quả xsmb tuần vừa qua

Hồi tháng 10 năm ngoái, HLV Mourinho cũng bị cáo buộc trốn thuế (số tiền 24.000 bảng) sau khi mua căn nhà trị giá 1,5 triệu bảng ở khu du lịch hạng sang ở Setubal (quê nhà của Mourinho).

Trong thời gian qua, rất nhiều ngôi sao rắc rối với cơ quan thuế vụ Tây Ban Nha như Messi, Mascherano, Neymar…

Những nhà chức trách ở đất nước bò tót cũng đang làm mạnh tay điều tra và xử lý những vụ trốn thuế của những nhân vật có tiếng đã và đang làm việc ở Tây Ban Nha.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment