Tevez tiết lộ lý do chia tay với MU


Trước báo giới, tiền đạo bong da Carlos Tevez thừa nhận đã không được Man Utd giữ lại sau khi hết 2 năm thi đấu theo bản hợp đồng cho mượn.

Carlos Tevez đã cập bến Man Utd vào năm 2007 theo hợp đồng cho mượn kéo dài 2 năm từ West Ham. Tiền đạo người Argentina đã góp công không nhỏ vào thành công của Quỷ đỏ với 2 chức vô địch Premier League, 1 Champions League.




Sau đó, cầu thủ đã gây sốc khi chuyển sang thi đấu cho đại kình địch Man City. Sau đó, BLĐ Man “xanh” đã xát muối vào lòng những người Man Utd khi treo biển “Welcome to Manchester” với hình Carlos Tevez mặc áo Man City ở ngay trung tâm thành phố.
Ngày hôm qua, Carlos Tevez đã chia sẻ trên tờ Marca vì lý do không tiếp tục gắn bó với Man Utd. Theo đó, anh ra đi không phải vì xung đột với Sir Alex Ferguson mà bởi Quỷ đỏ đã không chấp nhận trả tiền mua đứt mình.

Anh cho biết: “Không, mối quan hệ giữa tôi và HLV Alex Ferguson hoàn toàn bình thường. Tôi đã thi đấu cho Man Utd theo hợp đồng cho mượn kéo dài 2 năm. Trong năm cuối, Sir Alex Ferguson đã hé lộ sẽ chi tiền mua đứt tôi.

Tuy nhiên, sau trận chung kết Champions League ở Roma, tôi không nhận được bất kỳ hợp đồng nào. Sau đó, tôi chuyển tới Man City và những người Man Utd đã buông lời chỉ trích.
  • Tổng hợp những tin tức bong da hấp dẫn ngày hôm nay
Thực tế, tôi không nhận được hợp đồng ở Man Utd và được tự do ra đi”.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment