Carlos Bacca tiến sát Marseille

Báo chí Italia đồng loạt đưa tin tiền đạo Carlos Bacca của Milan đã tiến đến rất gần Marseille. Theo đó, đội chủ sân Velodrome đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Bacca (14 bàn/34 trận cho Milan ở mùa 2016/17) về mức lương 3,5 triệu euro/mùa sau thuế.

Carlos Bacca tiến sát Marseille

Tin Bacca đến Marseille càng trở lên rõ ràng hơn trên các trang mạng hoặc bao bong da khi đích thân HLV Vincenzo Montella (Milan) khẳng định, tiền đạo 30 tuổi này không tham dự trận giao hữu với Bayern cũng như Europa League vì lý do chuyển nhượng. “Carlos chủ động xin rút khỏi danh sách đăng ký thi đấu trận gặp Bayern và chắc chắn cậu ấy cũng không tham dự các trận đấu tại Europa League mùa này. Lý do ư? Carlos cần thời gian để giải quyết chuyện đi hay ở”, HLV Montella nhấn mạnh trên tờ La Gazzetta dello Sport.

Việc còn lại là đàm phán giá chuyển nhượng với Milan. Được biết, đội bóng Italia muốn bán chân sút người Colombia với giá 25 triệu euro, trong khi Marseille quyết tâm mặc cả đến cùng. Nên nhớ, ở kỳ chuyển nhượng Hè này, Marseille từng mua được Valere Germain, Luiz Gustavo và Adil Rami thấp hơn rất nhiều so với mức giá đề xuất ban đầu.

Carlos Bacca tiến sát Marseille

Theo đuổi Bacca từ đầu kỳ chuyển nhượng, Marseille rất quyết tâm sở hữu chân sút Colombia này. Được biết, trong ngày hôm nay, GĐTT Andoni Zubizarreta của Marseille sẽ bay sang Italia gặp gỡ đại diện của Milan để bàn bạc cụ thể về vụ chuyển nhượng này. Nếu có thêm Bacca, Marseille sẽ như hổ mọc thêm cánh và hàng tiền đạo của họ, vốn đã rất mạnh với Germain, Thauvin, Njie; nay sẽ càng đáng được chờ đợi.

Bertrand Traore, số 10 mới ở Lyon
Tin tuc hom nay - Và Traore bước đầu đã chiếm được niềm tin của Genesio. Ở trận ra mắt trước Celtic (15/7), bản hợp đồng đắt giá nhất mùa Hè 2017 của Lyon (10 triệu euro) là một trong những người chơi hay nhất. Traore quần nát cánh trái của Celtic bằng tốc độ, sức càn lướt với sự tự tin cao độ. Chính từ một pha dốc bóng thần tốc rồi dứt điểm hiểm hóc của Traore, thủ môn đối phương phải đẩy bóng ra tạo cơ hội cho Cornet ập vào sút bồi thành bàn.

Tân binh đến từ Chelsea sẽ không thay thế vai trò làm bàn của Lacazette (Traore thường đá tiền đạo cánh hoặc lùi). Nhưng HLV Bruno Genesio muốn thấy tầm ảnh hưởng của Traore tại Lyon. “Cậu ta có tố chất của một cầu thủ lớn”, vị thuyền trưởng Lyon nói về tài năng 21 tuổi.

Bertrand Traore, số 10 mới ở Lyon

Trong những mùa giải bị Chelsea đem cho mượn, Traore đã kịp chứng tỏ tài năng tại Vitesse Arnhem (51 trận, 20 bàn) và đặc biệt là Ajax (35 trận, 13 bàn). Traore chọn Lyon vì đó là “môi trường tương tự Ajax giúp tôi hoàn thiện mình”. Tại sân Parc OL, một số 10 mới đang đi những bước đầu tiên vững chắc trong thời hậu Lacazette.

Người phát hiện và bồi dưỡng Traore chính là Jose Mourinho nói trên tờ ty so tran dau. “Tôi biết ơn Mourinho. Ông ấy nhấc tôi khỏi đội trẻ Chelsea, ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với tôi, có cả một kế hoạch phát triển cho tôi. Nhưng khi Chelsea thi đấu không tốt, Mourinho phải ra đi…”, và Traore cũng trở thành người thừa tại Stamford Bridge. Nhưng đó lại là may mắn cho Lyon. Nếu Mourinho còn dẫn dắt The Blues, họ sẽ không bao giờ có được viên ngọc quý từ Burkina Faso.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment