Chelsea nẫng Aurier trên tay M.U với giá 27 triệu bảng



Chelsea đã bất ngờ giành được hậu vệ phải Serge Aurier của PSG ngay trước mũi M.U nhờ chi nhiều hơn 2 triệu bảng.

Chelsea nẫng Aurier trên tay M.U với giá 27 triệu bảng

Vụ chuyển nhượng nếu đúng như những gì tờ báo của Pháp đăng tải sẽ được hoàn tất trong thời gian tới, sau khi Aurier chứng minh được anh vô tội tại tòa án vào ngày 7/8. Vào tháng 5/2016, Aurier đã bóp cổ một sỹ quan bên ngoài một hộp đêm. Khi đó, cầu thủ 23 tuổi đã bị gô cổ đưa về đồn cảnh sát ở gần đại lộ Champs Elysee. Sau đó, anh bị cấm nhập cảnh vào Anh khi PSG thi đấu với Arsenal tại đấu trường Champions League.

Nhưng mới đây, tờ bang xep hang bong da Le10Sport (Pháp) lại vừa đưa tin, Chelsea đã vượt mặt M.U trong thương vụ này và chuẩn bị đón Aurier với giá 27 triệu bảng (30 triệu euro). So với M.U, đội ĐKVĐ Ngoại hạng Anh có nhu cầu chiêu mộ Aurier nhiều hơn bởi HLV Antonio Conte vẫn đang tính bổ sung thêm 1-2 cầu thủ chạy cánh.

Chelsea nẫng Aurier trên tay M.U với giá 27 triệu bảng

Cách đây ít ngày, từng có nguồn tin cho rằng M.U sắp có sự phục vụ của hậu vệ phải Serge Aurier (PSG) sau khi tuyển thủ Bờ Biển Ngà đồng ý với các điều khoản mà phía CLB Ngoại hạng Anh đưa ra. Aurier sẽ gia nhập M.U theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, nhận mức lương 5 triệu euro/năm ở CLB mới. Về phía PSG, họ sẽ thu về 25 triệu euro trong thương vụ này.

Chelsea cho mượn cầu thủ thứ... 25 trong Hè này
Chelsea chấp thuận để cho Spartak Moscow mượn tiền vệ Mario Pasalic theo một bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Trước đó, Chelsea và cầu thủ 22 tuổi người Croatia này đã gia hạn hợp đồng thêm 4 năm, đến hết tháng 6/2021.

Pasalic gia nhập Chelsea từ Hajduk Split với mức phí 3 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014. Tuy nhiên theo tờ bong da truc tuyen thì từ đó đến nay, Pasalic chưa từng khoác áo The Blues trong một trận đấu chính thức. Tiền vệ này lần lượt được Chelsea cho Elche, Monaco và AC Milan mượn trong 3 mùa vừa qua.

Chelsea cho mượn cầu thủ thứ... 25 trong Hè này

Tức Chelsea đã cho mượn nguyên một đội hình, có đầy đủ các vị trí thủ môn, hậu vệ, tiền vệ và tiền đạo. Một số cái tên nổi bật có thể kể ra là Ruben Loftus-Cheek (Crystal Palace), Kurt Zouma (Stoke City), Marco van Ginkel (PSV)...

Điều đáng chú ý, Pasalic là cầu thủ thứ 25 thuộc biên chế Chelsea chuyển sang đội bóng khác theo dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017 này.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment