Marcos Rojo sẽ rời MU khi hết hạn hợp đồng

Trong một chia sẻ trên tờ Manchester Evening News, hậu vệ Marcos Rojo thừa nhận anh rất nhớ quê hương và gia đình vì thế sẽ rời Man Utd sau khi hết hạn hợp đồng vào năm 2019.



Rojo đồng thời cho biết, sau khi chia tay Old Trafford anh sẽ trở lại khoác áo Estudiantes, đội bóng chuyên nghiệp đầu tiên mà anh từng thi đấu trước khi chuyển qua Spartak Moscow, Sporting Lisbon và giờ là Man Utd.

"Thú thật là tôi nhớ câu lạc bộ, gia đình và bạn bè của tôi", Rojo nói. "Tôi muốn trở lại Estudiantes sau khi kết thúc hợp đồng của tôi ở Man Utd."
Marcos Rojo chuyển tới Man Utd trong kỳ chuyển nhượng Hè 2014 với giá 16 triệu bảng. Sau gần hai mùa giải, dấu ấn mà cầu thủ người Argentina để lại là tương đối mờ nhạt. 

Mùa này, Marcos Rojo mới chỉ đá chính vỏn vẹn 9 trận ở Premier League. Trước đó, anh gặp vấn đề ở vai và phải ngồi ngoài 3 tháng, Rojo mới chỉ trở lại thi đấu ở 7 trận gần đây.
  • Tổng hợp những tin tức Euro nhanh nhất, chính xác nhất
Theo thông tin từ The Sun, Marcos Rojo hiện đang nằm trong 'danh sách đen' của Man Utd và hoàn toàn có khả năng rời Old Trafford ngay kỳ chuyển nhượng mùa Hè này, thay vì chờ tới khi hết hạn hợp đồng.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment