Chris Smalling là cầu thủ ngại chạm mặt nhất của Jamie Vardy


Tiền đạo Jamie Vardy cho biết hậu vệ mà anh ngại chạm mặt nhất chính là Chris Smalling của Man Utd.
Trả lời phỏng vấn trên tờ Express hôm 27/3 về cầu thủ mà mình không muốn đối đầu nhất, tiền đạo Jamie Vardy của Leicester City đã ngay lập tức khẳng định đó là hậu vệ Chris Smalling của Man Utd.




"Không còn nghi ngờ gì nữa đó là Chris Smalling. Cậu ấy không bao giờ cho bạn có thời gian để nghỉ ngơi. Sẽ là tốt hơn nếu ở cùng đội với Smalling thay vì đối đầu với cậu ấy", Vardy nói.

Vardy và Smalling hiện đang là đồng đội ở tuyển Anh. Trong trận giao hữu mới đây của Tam sư trước ĐT Đức, bộ đôi này cũng đã được Roy Hodgson trao cơ hội ra sân. Trận này, Vardy đã có một bàn thắng tương đối đẹp mắt.
Ở cấp CLB, Vardy chính là trụ cột của Leicester City. Anh hiện đang đứng thứ 2 trong danh sách săn bàn tại giải Ngoại hạng với 19 bàn thắng, kém người đang dẫn đầu là Harry Kane đúng 2 bàn.

Trong khi đó, Smalling đang là trung vệ hay nhất ở Man Utd. Từ việc phải chịu rất nhiều lời chỉ trích từ NHM cho tới truyền thông, Smalling ngày một tiến bộ. Ở mùa giải này, Smalling mới chỉ có 3 lần không ra sân ở ngoai hang anhvì không có thể lực tốt nhất.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment