Leicester tăng gấp đôi lương cho HLV Claudio Ranieri


Leicester đã sẵn sàng trao bản hợp đồng mới với mức lương tăng gấp đôi cho HLV Claudio Ranieri.
  • Lịch thi đấu euro 2016 nhanh nhất
Sự nghiệp cầm quân của HLV Claudio Ranieri đã bước sang một trang mới sau khi ông bất ngờ đưa Leicester lên ngôi vô địch Premier League trong sự ngỡ ngàng của NHM bóng đá Anh. Cũng bởi chiến công này, “gã thợ hàn” đã nhận được nhiều lời mời hấp dẫn, trong đó đáng chú ý nhất là sự quan tâm của LĐBĐ Italia (FIGC).


Do Conte sắp chuyển sang dẫn dắt Chelsea nên FIGC muốn bổ nhiệm Ranieri vào chiếc ghế nóng của ĐT Italia trong hành trình tiến tới World Cup 2018. Trước động thái ấy của FIGC, BLĐ Leicester đã phải tính tới chuyện “trói chặt” Ranieri bằng 1 bản hợp đồng mới.

Theo thông tin mới được SunSport đăng tải, Leicester đã soạn sẵn bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm cho HLV Ranieri. Nếu đồng ý, ông sẽ được nhân đôi mức lương từ 30 nghìn bảng/tuần lên 60 nghìn bảng/tuần. Đồng nghĩa, vị HLV 64 tuổi này sẽ nhận được 3 triệu bảng/mùa. Cộng với các khoản thưởng, hợp đồng 4 năm của nhà cầm quân người Italia có giá trị khoảng 15 triệu bảng.
  • Thống kê kết quả xsmb tuần vừa qua
Đây là mức đãi ngộ khá tầm thường nếu so với các chiến lược gia hàng đầu như Pep Guardiola, Arsene Wenger, Luis Enrique hay Louis van Gaal. Nhưng ở Leicester, đây là bản hợp đồng kỉ lục. Bản thân Ranieri cũng hiếm khi được kí một bản hợp đồng có giá trị tương tự trong sự nghiệp cầm quân.

Chia sẻ trên SunSport, Phó Chủ tịch của Leicester, ông Top Srivaddhanaprabha xác nhận sẽ đàm phán với Leicester sau khi mùa giải này kết thúc.

“Chắc chắn rồi! Vào cuối mùa giải, chúng tôi sẽ đàm phán với ông ấy. Không hề bất công bởi chúng tôi vẫn còn 1 vài trận đấu nữa. Tôi muốn những người làm việc cho tôi cảm thấy hạnh phúc. Tôi muốn ông ấy nhận được phần thưởng xứng đáng”, Top Srivaddhanaprabha chia sẻ.
Dự kiến, trong tuần tới, thầy trò Claudio Ranieri sẽ đáp chuyến bay sang Thái Lan. Tại đây, họ sẽ có chuyến diễu hành ăn mừng chức vô địch cùng những ông chủ đến từ xứ sở chùa vàng.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment