Adam Ounas bắn tín hiệu muốn gia nhập MU


Theo những tin chuyen nhuong moi nhat Ngôi sao trẻ người Pháp, Adam Ounas đã bắn tín hiệu gia nhập Man Utd khi theo dõi CLB này và một loạt cầu thủ khác trên Twitter cá nhân.

Tài năng trẻ mới nổi của Bordeaux, Adam Ounas đã bắn tín hiệu khá rõ ràng về khả năng gia nhập Man Utd trong mùa hè này.




Theo đó, Ounas đã bất ngờ theo dõi Man Utd và một số ngôi sao của Quỷ đỏ trên Twitter và Instagram như Anthony Martial, Wayne Rooney, Bastian Schweinsteiger và Marcus Rashford. 

Bên cạnh đó, anh cũng theo dõi cả Zlatan Ibrahimovic, người được cho là gia nhập Man Utd ngay sau khi kết thúc ket qua euro 2016  cùng ĐTQG Thụy Điển.

Ounas năm nay 19 tuổi, anh gây ấn tượng mạnh ở mùa giải vừa kết thúc với 6 bàn thắng sau 28 trận ở Ligue 1. Vị trí sở trường của Ounas là chạy cánh phải, ngoài ra anh cũng có thể đá “số 10” khi cần thiết.

Điểm mạnh nhất của cầu thủ này là đi bóng qua người và sút xa. Sau thành công ban đầu với Anthony Martial, Man Utd tỏ ra rất hứng thú với Ounas và liên hệ với anh từ cuối mùa giải trước.
  • Thồng kê ty le bong da mới nhất các trận cầu sắp diễn ra
Với động thái mới nhất của Ounas, có vẻ như tiền vệ này đã đạt được thỏa thuận với Quỷ Đỏ và có thể đến Old Trafford trong ít tuần tới.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment