Bản tin bóng đá sáng ngày 12-04


Bí quyết “độc” giúp Vardy ghi bàn sòn sòn; Vertonghen muốn giữ Pochettino; Eto’o thích Leicester City; Van Gaal muốn ngăn chặn Carroll; Terry sẽ đóng vai trò quan trọng thời Conte… là những nội dung chính trong Bản tin bóng đá sáng hôm nay.
Bí quyết “độc” giúp Vardy ghi bàn sòn sòn. Theo tiết lộ của tiền đạo Jamie Vardy, HLV Ranieri không cho phép anh tập sút trong những buổi tập của Leicester City vì muốn cầu thủ này dành những bàn thắng trong các trận đấu chính thức.




Eto’o thích Leicester City. Chia sẻ trước báo giới, tiền đạo Eto’o thừa nhận rằng anh rất yêu mến Leicester City sau màn nhảy vọt không thể tin nổi ở mùa giải này.

Vertonghen muốn giữ Pochettino. Trước báo giới, trung vệ Vertonghen đã lên tiếng kêu gọi BLĐ Tottenham giữ chân HLV Pochettino bằng mọi giá sau mùa giải này. Theo báo giới Anh, chóp bu của CLB đã chuẩn bị sẵn hợp đồng “khủng” dành cho HLV người Argentina.

AS Roma gây thất vọng. Ở trận đấu đêm qua tại Serie A, AS Roma đã gây thất vọng khi để Bologna cầm chân với tỷ số 1-1. Với kết quả này, “Bày sói” vẫn xếp thứ 3 ở Serie A với 64 điểm, hơn Inter 6 điểm.
Van Gaal muốn ngăn chặn Carroll. Trước thềm trận đá lại FA Cup với West Ham, HLV Van Gaal đã kêu gọi các học trò cần đặc biệt để mắt tới tiền đạo Andy Carroll, người có khả năng không chiến rất lợi hại.




Liverpool tranh Dahoud với Spurs và Dortmund. Theo tờ Goal, Liverpool đang có những lợi thế nhất định trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ trẻ Mahmoud Dahoud của M.Gladbach. Cầu thủ người Đức gốc Syria đã tỏa sáng rực rỡ trong mùa giải này khi đóng góp 4 bàn và tung ra 7 đường chuyền thành bàn sau 37 lần ra sân.

Terry sẽ đóng vai trò quan trọng thời Conte. Trên tờ The Sun, cựu tiền đạo Henry tin rằng Terry sẽ đóng vai trò quan trọng trong sơ đồ 3-5-2 của HLV Conte ở Chelsea mùa giải tới.
Fernandinho khen Ibrahimovic. Phát biểu trên tờ Omnisport, tiền vệ Fernandinho tin rằng Ibrahimovic thừa sức tỏa sáng ở Premier League. Đêm nay, chân sút người Thụy Điển và các đồng đội sẽ hành quân tới sân Etihad để đại chiến với Man City.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment