Bốc thăm bán kết Champions League: Những lá thăm định mệnh


Theo lịch, vào chiều tối mai (15/4), LĐBĐ châu Âu (UEFA) sẽ tiến hành bốc thăm phân cặp vòng bán kết Champions League.
Để thua 0-2 ở Vicente Calderon, Nhà ĐKVĐ Barca đã chính thức dừng cuộc chơi với tổng tỉ số 2-3 sau 2 lượt trận. Đây cũng là bất ngờ lớn nhất ở vòng tứ kết Champions League bởi xuyên suốt mùa giải này, Barca luôn được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch.


Cũng ở loạt trận đêm qua, Bayern Munich đã thủ hòa Benfica 2-2 ở Sporting Lisbon, qua đó giành vé vào bán kết với tổng tỉ số 3-2.

Có 1 sự trùng hợp khá thú vị là tất cả các cặp đấu ở vòng tứ kết Champions League mùa này đều kết thúc với tổng tỉ số 3-2. 4 đội đã giành quyền vào tứ kết là Man City, Real Madrid, Atletico Madrid và Bayern Munich.
  • Cập nhật lịch thi đấu bong da euro 2016 nhanh chóng , đầy đủ và chính xác
Theo lịch, vào 18h30 chiều tối mai (giờ Việt Nam), LĐBĐ châu Âu sẽ tiến hành bốc thăm phân cặp vòng bán kết tại Nyon (Thụy Sĩ). 2 cặp bán kết sẽ được tổ hợp ngẫu nhiên không phân biệt quốc gia nên hoàn toàn có khả năng sẽ xuất hiện một trận derby Madrid giữa Real và Atletico.

Vòng bán kết Champions League mùa này khá giống với vòng bán kết cách đây 2 mùa (2013-14). Điểm chung là đều có sự góp mặt của Real Madrid, Atletico Madrid và Bayern Munich. Sự khác biệt duy nhất là Man City (thay Chelsea).

Ở mùa giải 2013-14, Real Madrid đã đánh bại Bayern Munich với tổng tỉ số 5-0 sau 2 lượt trận. Trong khi đó, Atletico Madrid đã vượt qua Chelsea với tổng tỉ số 3-1.
Sẽ rất thú vị nếu lá thăm may rủi ở Nyon chiều tối mai tiếp tục se duyên Real Madrid với Bayern, còn Atletico tiếp tục chạm trán 1 đội bóng Anh là Man City.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment