Conte phá đám MU vụ Lukaku


Ngay sau khi ký hợp đồng với Chelsea, HLV Antonio Conte đã yêu cầu CLB này phá đám Man Utd, bạo chi mua lại tiền đạo Romelu Lukaku từ Everton.
Lukaku vốn được xem là mục tiêu hàng đầu của Man Utd trong mùa Hè sắp tới. Người hâm mộ đội bóng áo đỏ còn rất hứng thú với viễn cảnh Lukaku kết hợp cùng Martial trong tương lai.




Tuy nhiên, Conte bất ngờ xuất hiện tại Chelsea và sẵn sàng “hớt tay trên” Man Utd. Theo Daily Star, HLV người Italia muốn Lukaku trở thành “chữ ký khủng” đầu tiên của ông tại Stamford Bridge. Theo đó, The Blues có thể bạo chi 50 triệu bảng để mua lại tiền đạo này từ Everton.
Sở dĩ như vậy vì Conte vốn hâm mộ Lukaku từ lâu. Khi còn dẫn dắt Juventus, HLV này đã từng rất muốn có Lukaku nhưng không thể đáp ứng đòi hỏi của Chelsea cũng như tiền đạo người Bỉ. Tại Stamfrod Bridge, Conte hứa hẹn được ông chủ Roman Abramovich cung cấp rất nhiều tiền để xây dựng đội hình mới.

Nếu điều này trở thành sự thật, Chelsea sẽ lỗ khá nặng chỉ sau 2 năm bán Lukaku. Mùa hè năm 2014, theo yêu cầu của Mourinho, The Blues đã bán tiền đạo 22 tuổi này cho Everton với giá 28 triệu bảng.

Vấn đề duy nhất với Chelsea là Lukaku mong muốn được thi đấu ở Champions League, giải đấu mà The Blues gần như không có vé tham dự ở mùa giải sau. 
Ngoài ra, kỷ niệm không vui tại Stamford Bridge cũng là lý do khiến tiền đạo này nghĩ đến các lựa chọn khác.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment