Bản tin bóng đá sáng ngày 04-04


Barcelona muốn có sao Man Utd; Gladbach đại thắng 5-0; Guardiola quyết giành Champions League; HLV Sarri bảo vệ Higuain sau thẻ đỏ; Chelsea cũng muốn có Keylor Navas… là những nội dung chính trong bản tin bong da sáng ngày hôm nay.

Barcelona muốn có sao M.U. Theo tờ Sport, Barcelona đang ngắm hậu vệ cánh trái Marcos Rojo của Man Utd. Gần đây, theo tờ The Sun, Quỷ đỏ đang có ý định bán hậu vệ người Argentina.




AC Milan bại trận. Trong trận derby Lombardia, AC Milan đã hứng chịu thất bại với tỷ số 1-2 trước Atalanta. Với kết quả này, Rossoneri gần như không còn mục tiêu nào ở mùa này. Gần như chắc chắn, HLV Mihajlovic sẽ phải rời khỏi CLB vào cuối mùa.

M.Gladbach đại thắng 5-0. Trong trận đấu vừa kết thúc ở Bundesliga, M.Gladbach đã giành chiến thắng 5-0 trước Hertha Berlin. Kết quả này giúp M.Gladbach trở lại vị trí thứ 4 với 45 điểm sau 28 trận (bằng điểm với đội xếp thứ 5 Leverkusen nhưng hơn hiệu số bàn thắng bại).

Marseille tiếp tục lún sâu. Ở trận đấu loạt trận Chủ nhật vòng 32 Ligue 1, Marseille tiếp tục lún sâu khi hứng chịu thất bại 1-2 trước Bastia. Với kết quả này, đội bóng thành phố Cảng đã tụt xuống vị trí thứ 13 trên BXH với 39 điểm sau 32 vòng.
  • Cập nhật kết quả ty so truc tuyen các trận ngoại hạng Anh mùa giải 2015 -2016
Guardiola quyết giành Champions League. Phát biểu trước báo giới, tiền vệ Ribery khẳng định rằng HLV Pep Guardiola rất muốn giành chức vô địch Champions League mùa này như “món quà” chia tay Bayern Munich.




Hannover sa thải Thomas Schaaf. Ngày hôm nay, CLB Hannover đã quyết định sa thải HLV Thomas Schaaf sau thành tích tồi tệ trong thời gian qua. Hiện tại, Hannover đang đứng cuối bảng xếp hạng Bundesliga với 17 điểm sau 28 vòng, kém nhóm an toàn tới 9 điểm.

HLV Sarri bảo vệ Higuain sau thẻ đỏ. Trước báo giới, HLV Sarri thừa nhận rằng Higuain không phải là người dễ nổi nóng. Theo ông, chân sút người Argentina đã quá ức chế vì bị đối xử bất công nên mới dẫn tới hành động bộc phát như vậy.
Chelsea cũng muốn có Keylor Navas. Theo nguồn tin từ báo giới Anh, Chelsea hoàn toàn có thể chấp nhận lấy Keylor Navas như một phần trao đổi từ Real Madrid nếu như họ không ngăn được Courtois sang Bernabeu.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment