Torres lên tiếng sau trận đấu


Fernando Torres không phủ nhận việc anh phải nhận thẻ đỏ, song chỉ trích UEFA vì cử trọng tài không đẳng cấp điều khiển trận đấu.
Trong trận tứ kết lượt đi Champions League giữa Barca và Atletico Madrid, Fernando Torres vừa là người hùng nhưng cũng là tội đồ.

Sau khi ghi bàn mở tỉ số ở phút 25, chân sút người Tây Ban Nha dính liền hai thẻ vàng và buộc phải rời sân chỉ 10 phút sau khi tỏa sáng.

Chơi với 10 người, hàng phòng ngự Atletico chỉ đứng vững hết hiệp một. Sang hiệp 2, trước sức ép từ Barca họ đã gục ngã sau hai bàn thắng của Luis Suarez.



Sau trận, Torres chính là tâm điểm của sự chỉ trích. Có người thậm chí còn gọi anh là ‘một nỗi ô nhục’. Trong khi đó bản thân Torres cũng chỉ biết tự trách mình cũng như chỉ trích trọng tài chính Felix Brych.

Cụ thể, nói với các phóng viên, cựu tiền đạo của Liverpool đã nhận trách nhiệm về thất bại của đội nhà, đồng thời cho rằng Felix Brych chưa đủ tư cách để cầm còi những trận cầu lớn. 

“Thật xấu hổ khi UEFA quá bận tâm đến việc thay đổi trang phục thi đấu của hai đội đến nỗi đưa một trọng tài không ở đẳng cấp vào để điều khiển trận tứ kết Champions League”, Torres nói.
Với chiếc thẻ đỏ ở lượt đi, Torres sẽ không góp mặt trong trận lượt về. Trong khi đó với Atletico, tỉ số 1-2 là một bất lợi không nhỏ đối với họ trong hành trình tiến tới trận chung kết Champions League.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment