MU đang lo mất Mourinho sau trận thua của Real Madrid


Sau thất bại ê chề 0-2 trước Wolfsburg, Real Madrid lại lên ý định kí hợp đồng với HLV Jose Mourinho, người đang nằm trong kế hoạch bổ nhiệm của Man Utd.
  • Cập nhật kết quả livesocre các trận ngoại hạng Anh mùa giải 2015 -2016
Zidane đã có màn chuẩn bị hoàn hảo cho vòng tứ kết Champions League khi đánh bại Barca ở trận El Clasico đầu tiên trong sự nghiệp cầm quân. Tuy vậy, ông và các học trò đã gây thất vọng lớn khi để thua trắng 0-2 trong trận lượt đi diễn ra tại Đức.


Zidane có khả năng phải rời Bernabeu sau mùa giải này

Khả năng Real Madrid bị loại là khá cao bởi trong suốt 14 năm qua, kể từ mùa giải 2001-02 tới nay, Kền kền chưa biết đến khái niệm “ngược dòng” ở sân chơi Champions League. Nếu không thể lật ngược thế cờ ở trận lượt về, Zidane và các học trò sẽ đối mặt nguy cơ trắng tay ở mùa giải năm nay.

Đó là điều mà Florentino Perez không thể chấp nhận. Bởi vậy, theo tờ Mirror, BLĐ Real Madrid đã bất ngờ lên ý định tái hợp HLV Jose Mourinho thay vì tiếp tục dành sự tin tưởng cho Zidane, người chỉ kí hợp đồng ngắn hạn với Real Madrid tới hết mùa giải này.

Cũng theo nguồn tin trên, Real Madrid đã từng có ý định bổ nhiệm Mourinho hồi tháng 1, thời điểm mà nhà cầm quân này đã bị Chelsea sa thải. Nhưng khi đó, Mourinho đã từ chối do muốn có thêm thời gian để cân nhắc tương lai, nhất là khi Man Utd cũng có ý định kéo ông về Old Trafford.
Ở thời điểm hiện tại, không có quá nhiều HLV giỏi ở tình trạng sẵn sàng đảm nhận công việc nên Jose Mourinho được cho là sự lựa chọn tốt nhất với Real Madrid. Chưa kể trong quá khứ, chiến lược gia người Bồ từng có thành tích không tệ ở sân Bernabeu, đặc biệt là ở những trận Siêu kinh điển.


Perez sẵn sàng cạnh tranh Mourinho với Man Utd

Ý định trên của Real Madrid đã khiến không ít CĐV Man Utd lo ngại bởi họ đang mong ngóng ngày Mourinho kí hợp đồng với sân Old Trafford.

Đã có một số cuộc đàm phán giữa Man Utd với Mourinho. Tuy vậy, theo 1 nguồn tin từ Man Utd, Quỷ đỏ vẫn chưa quyết định sẽ bổ nhiệm ai vào chiếc ghế nóng ở Old Trafford mùa tới. Nó còn phụ thuộc khá nhiều vào việc M.U có thể giành vé dự Champions League mùa tới hay không.

Đây cũng là một bất lợi lớn của Man Utd trong việc cạnh tranh chữ kí của Jose Mourinho bởi họ đang gặp khó khăn trong cuộc chiến top 4 ở Premier League. Trong khi đó, Mourinho dĩ nhiên không muốn làm khán giả ở Champions League mùa tới.
Kế hoạch trên của Real Madrid nhiều khả năng sẽ được xây dựng cụ thể sau trận lượt về với Wolfsburg vào giữa tuần sau.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment