Dortmund vs Liverpool: Tâm điểm Kloop


Trước báo giới, HLV Jurgen Klopp khẳng định ông sẽ ăn mừng nếu như Liverpool chọc thủng lưới Dortmund.
  • Cập nhật kết quả livesocre các trận ngoại hạng Anh mùa giải 2015 -2016
Đêm nay, HLV Jurgen Klopp sẽ hành quân về mái nhà xưa Signal Iduna Park gặp đội bóng cũ Dortmund. Đây là một trận đấu giàu cảm xúc với chiến lược gia người Đức nơi ông sẽ được chào đón trong “bức từng Vàng” quen thuộc.




Tuy nhiên, Jurgen Klopp cũng cho thấy ông là người rất lý trí. Trước báo giới, HLV người Đức khẳng định rằng sẽ ăn mừng nếu như Liverpool chọc thủng lưới Dortmund. Ông nói: “Tất nhiên, tôi sẽ ăn mừng. Tôi đã làm điều đó khiến trở lại Mainz 05 cùng với Dortmund.
Nếu bàn thắng được ghi ở những phút đầu, tôi sẽ không chạy dọc sân ăn mừng. Nói chung, tùy thuộc vào thời điểm quyết định của bàn thắng. Tôi chỉ không ăn mừng nếu không có mặt ở sân và nằm bẹp trong bệnh viện với những viên thuốc.

Tại Mainz 05, họ cũng biết rằng tôi luôn là người cống hiến hết mình cho CLB đang dẫn dắt. Vì vậy, họ vẫn mở tiệc lớn, kèm theo những lời cảm ơn mỗi khi tôi trở về.
Tôi đã cống hiến hết mình cho Mainz 05, tôi đã làm tất cả cho Dortmund và giờ đây, tôi đang tập trung toàn lực để xây dựng Liverpool”.

Trận đấu giữa Dortmund và Liverpool sẽ diễn ra vào lúc 02h05 đêm nay.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment