Những điều chưa biết về bản hợp đồng Renato Sanches của Bayern


Renato Sanches đang là cái tên được nhắc tới rất nhiều sau khi cập bến Bayern Munich. Không chỉ vì tài năng của cầu thủ này mà đây còn là thương vụ mà “Hùm xám” đã “nẫng tay trên” của Man Utd một cách ngoạn mục.
  • Trực tiếp kết quả xsmn nhanh nhất, chính xác nhất
Năm nay mới 18 tuổi nhưng Renato Sanches đã nhận được sự quan tâm lớn từ nhiều đại gia châu Âu như M.U, Real Madrid, PSG… Trong đó, M.U được nhắc tới nhiều nhất. Thậm chí, báo giới Anh còn khẳng định Quỷ đỏ sẵn sàng chi tới 60 triệu euro để chiêu mộ thần đồng người Bồ Đào Nha.


Tuy nhiên, Bayern Munich đã xuất hiện và thực hiện vụ “nẫng tay trên” ngoạn mục ngay trước mắt M.U. Vậy Renato Sanches là ai mà khiến đại gia châu Âu phải “điên đảo” tới vậy.




Xuất thân 


Renato Sanches sinh ngày 18/8/1997 ở Lisbon, Bồ Đào Nha. Cầu thủ này bắt đầu gia nhập lò đào tạo của Benfica năm 2006 và lên đội 1 trong năm 2015. Trong mùa giải trước, Renato Sanches chỉ là gương mặt dự bị ở CLB này và không nhận được nhiều sự chú ý.


Đầu mùa này, khi Benfica đã thúc thủ trước cả Porto lẫn Sporting Lisbon, HLV Rui Victoria đã quyết định sử dụng Sanches. Thật bất ngờ, thần đồng 18 tuổi này đã mang tới sức bật giúp Benfica duy trì mạch thắng lợi liên tiếp. Giờ đây, họ đang đứng trước cơ hội lớn để vô địch Bồ Đào Nha, khi hơn đội xếp thứ 2 Sporting Lisbon 2 điểm, trong khi mùa giải chỉ còn 1 vòng đấu.
Phong cách thi đấu

Renato Sanches là mẫu tiền vệ con thoi (box to box). Với thể hình cao to, thể lực dồi dào, cầu thủ này như “nguồn năng lượng vô tận” của Benfica ở tuyến giữa. Ngoài ra, dù mới 18 tuổi nhưng Renato Sanches đã thể hiện sự chững chạc. Anh xuất sắc trong cả khâu thu hồi và phân phối bóng.




Điểm mạnh


Như đã nói, điểm mạnh lớn nhất của Renato Sanches chính là thể hình và thể lực. Cầu thủ này thường xuyên giành chiến thắng trong những cuộc đối đầu tay đôi. Đáng chú ý, Sanches có thể duy trì việc thi đấu với cường độ cao trong suốt 90 phút.


Ngoài ra, cầu thủ này cũng sở hữu kỹ thuật và tốc độ khá tốt. Điểm mạnh khác của Renato Sanches chính là những cú sút xa sấm sét.

Điểm yếu

Kinh nghiệm là điểm yếu lớn nhất của Sanches. Cầu thủ này chưa biết tiết chế cảm xúc. Vì vậy, anh thường phải nhận thẻ vì lối chơi quá “nhiệt” của mình. Bên cạnh đó, Sanches thường xuyên lạm dụng kỹ thuật cá nhân, khiến cho Benfica không ít lần gặp họa. 
Họ nói gì về Sanches?


Vitor Paneira, trợ lý HLV Benfica: “Sức trẻ của Sanches là thứ vũ khí quan trọng của Benfica. Cầu thủ này giúp CLB thi đấu cân bằng, năng động hơn. Tinh thần, thái độ thi đấu của Sanches tuyệt vời. Cậu ấy có thể thi đấu với cường độ cao trong suốt 90 phút trận đấu”.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment