Ranieri được bầu là HLV người Italia xuất sắc nhất năm


Một mùa giải đáng nhớ ở Anh cùng CLB Leicester City giúp cho HLV Claudio Ranieri nhận được sự ghi nhận từ quê nhà Italia. Ông được bầu là HLV người Italia xuất sắc nhất năm
  • Thống kê kết quả xsmb tuần vừa qua


Sau ngày Chủ nhật ăn mừng chức vô địch Premier League cùng các thành viên của CLB Leicester và các CĐV, HLV Ranieri đã trở lại Rome (Italia) để tham dự sự kiện trao giải Enzo Bearzot mà ông là người chiến thắng.

Giải thường này được bầu chọn bởi những người đại diện cho các cơ quan báo chí thể thao nổi tiếng tại Italia, dành cho các HLV người Italia làm việc khắp nơi trên thế giới. Chiến thắng ấn tượng của Ranieri cùng Leicester ở giải Ngoại hạng Anh đã thuyết phục tất cả để HLV 64 tuổi trở thành người thứ sáu nhận danh hiệu này.
  • Trực tiếp lịch thi đấu bong da 24h các trận cầu đỉnh cao
Enzo Bearzot Award được tổ chức từ năm 2011, như một sự vinh danh đối với Bearzot – HLV đội tuyển Italia vô địch World Cup 1982, đã qua đời năm 2010. Trước Ranieri, các HLV chiến thắng ở danh hiệu này là Cesare Prandelli (HLV đội tuyển Italia - 2011), Walter Mazzarri (Napoli – 2012), Vicenzo Montella (Fiorentina – 2013), Carlo Ancelotti (Real Madrid – 2014), Massimiliano Allegri (Juventus – 2015).

Phát biểu trong lễ nhận giải, Ranieri nói: “Thật sự, tôi vẫn chưa hiểu rõ những gì chúng tôi đã làm được. Chúng tôi chỉ bắt đầu với mục tiêu trụ hạng và rồi mọi người thấy chuyện gì xảy ra. Tôi chưa từng gặp Bearzot nhưng tôi nghe mọi người nói rằng, họ thấy tinh thần của ông ấy trong tôi và điều đó khiến tôi tự hào”.
Với thành tích xuất sắc của Ranieri cùng với đội bóng không nhiều tiềm lực tài chính như Leicester, LĐBĐ Italia (FIGC) đã nghĩ đến tương lai của ĐTQG nằm trong tay vị chiến lược gia này sau khi Antonio Conte rời vị trí khi kết thúc VCK Euro 2016.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment