Bản tin bóng đá sáng ngày 08-06

Del Bosque làm nhẹ thất bại; De Gea không chắc bắt chính; Benzema đến Los Angeles; Croatia đã đến Pháp… là những tin chính trong bản tin bong da 24h sáng hôm nay.

Smalling chấn thương. Trung vệ của Anh, Chris Smalling đã dính chấn thương nhẹ trong buổi tập hôm qua. Anh phải trở về khách sạn với 1 túi đá chườm đầu gối trái, nhưng đại diện của FA khẳng định trung vệ này không gặp vấn đề quá nghiêm trọng.



Martin O'Neill đồng ý ở lại CH Ailen. HLV Martin O'Neill đã đồng ý gia hạn hợp đồng với CH Ailen đến hết World Cup 2018. Các trợ lý của ông, bao gồm Roy Keane cũng tiếp tục gắn bó với đội tuyển.

Del Bosque làm nhẹ thất bại. HLV Del Bosque thừa nhận thất vọng sau khi Tây Ban Nha để thua đối thủ tí hon Gruzia. Tuy nhiên, ông cho biết thất bại này… không có vấn đề gì lớn.
  • ·        Trực tiếp kết quả xsmb nhanh nhất, chính xác nhất
De Gea không chắc bắt chính. Sau Casillas, đến lượt David de Gea thừa nhận anh không biết HLV De Bosque sẽ lựa chọn ai bắt chính cho ĐT Tây Ban Nha ở Euro sắp tới.

Croatia đã đến Pháp. Hôm qua, toàn bộ ĐT Croatia đã đặt chân xuống Pháp, bắt đầu chuẩn bị cho Euro 2016. Điểm đóng quân của họ là khách sạn Hotel du Golf Barriere ở Deauville.




Robbie Keane sẵn sàng sang Pháp. Hôm qua, tiền đạo của CH Ailen, Robbie Keane đã có buổi tập đầy đủ thứ 2 sau khi trở lại từ chấn thương. Keane cho thấy anh đã sẵn sàng sang Pháp.
Benzema đến Los Angeles. 1 tuần trước khi Euro 2016 khởi tranh, Karim Benzema đã bay sang Los Angeles nghỉ hè. Trước đó, tiền đạo này đã bị loại khỏi ĐT Pháp vì scandal tống tiền đồng đội.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment