Liverpool giành ưu thế trong thương vụ Miralem Pjanic


Theo những tin chuyen nhuong moi nhat Không phải Man Utd hay Chelsea, bến đỗ tiếp theo của Miralem Pjanic nhiều khả năng sẽ là Juventus.

Theo tờ Goal, Juventus hiện đang trở thành ứng viên nặng ký nhất trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Miralem Pjanic từ AS Roma.



Được biết, để giành 'pole' trong thương vụ này, Juventus ngoài việc đồng ý chi trả 30 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng của Pjanic với xsmb , ‘Lão bà’ còn chấp nhận trả cho tiền vệ người Bosna và Hercegovina mức lương 4,7 triệu euro/mùa, kèm theo đó là bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2021.

Nếu như sở hữu được Pjanic thì đây rõ ràng là một sự bổ sung không thể hoàn hảo hơn cho nhà vô địch Serie A. Ngôi sao 25 tuổi của Roma có đầy đủ những yếu tố mà Juve đang cần từ tốc độ, kỹ thuật cho đến khả năng gây đột biến.

Mùa vừa qua, Pjanic là một trong những nhân tố quan trọng của AS Roma khi ghi đến 10 bàn thắng, cung cấp 12 đường kiến tạo sau 33 trận tại Serie A.
  • ·        Tổng hợp ket qua euro 2016 các trận vừa diễn ra đêm qua
Việc Juventus đang dẫn đầu cuộc đua giành Pjanic là tin tức không hề mong muốn với Chelsea và Man Utd. Hai đội bóng Anh đều xem Pjanic là mục tiêu hàng đầu và đã theo dõi rất sát cầu thủ này trong quãng thời gian vừa qua.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment