Gareth Bale tiếp tục chọc ngoáy người Anh


Phát biểu trước báo giới, tiền vệ Gareth Bale tiếp tục chọc ngoáy người Anh sau khi xếp trên Tam Sư ở vòng bảng.
Ở vòng bảng, Gareth Bale đã liên tục chọc ngoáy người Anh bằng những phát ngôi khiến cho những thành viên Tam Sư phải sôi tiết (như việc cho rằng không có thành viên nào ở đội tuyển Anh có thể đá chính ở xứ Wales). Thậm chí, HLV Roy Hodgson, Wayne Rooney, Jack Wilshere đều đáp lại Gareth Bale bằng giọng điêu gay gắt.




Mặc dù đã kết thúc vòng bảng nhưng Gareth Bale vẫn chưa có ý định ngừng khẩu chiến với người Anh. Phát biểu trước báo giới, tiền vệ của Real Madrid đã vỗ ngực tự hào đã xếp trên đội tuyển Anh ở vòng bảng.

Gareth Bale cho biết: “Cánh nhà báo luôn muốn dùng những lời bình luận của tôi để giật tít. 
  • ·        Trực tiếp lịch thi đấu bong da 24h các trận cầu đỉnh cao
Thực tế, tôi rất vui khi xếp trên đội tuyển Anh ở vòng bảng. Đó như thắng lợi tinh thần đối với chúng tôi”.

Nói thêm về cuộc chiến với Bắc Ailen ở vòng 1/8, Gareth Bale cho biết: “Chúng tôi đã theo dõi mọi trận đấu để hiểu rõ các đối thủ. Nhưng dù thế nào, những trận đấu ở vòng knock-out không bao giờ dễ dàng.

Chúng tôi hạnh phúc vì gặp Bắc Ailen bởi những hiểu biết nhất định về đội bóng này. Tôi nghĩ xứ Wales có thể chiến thắng. Chúng tôi sẽ tập trung toàn lực vào cuộc chiến sắp tới”.
Trận đấu giữa xứ Wales và Bắc Ailen sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 25/6.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment