Pedro thừa nhận muốn rời khỏi Chelsea


Phát biểu trên tờ báo bongdaso, Pedro thừa nhận muốn rời khỏi Chelsea để về thi đấu cho Barcelona.

Pedro rời khỏi Barcelona để sang khoác áo Chelsea vào tháng 8/2015 với hy vọng tìm được sức bật trong sự nghiệp. Tuy nhiên, tiền đạo này đã gây thất vọng lớn ở sân Stamford Bridge.




Phát biểu trên đài beIN Sports ngày hôm qua, Pedro đã thừa nhận rất nhớ Barcelona nhưng anh cũng không hối tiếc vì quyết định sang Chelsea thi đấu.

Pedro cho biết: “Hy vọng rằng tôi có thể trở lại Barcelona nhưng điều đó vô cùng khó khăn. Tôi đã nói chuyện với Chủ tịch Barcelona về điều này trong trận chung kết cúp nhà vua và tôi cũng đề cập với những người yêu mến tôi ở đó.
Nói chung, mọi việc khá phức tạp nhưng tôi luôn muốn kết thúc sự nghiệp trong màu áo Barcelona.

Những năm qua, Barcelona luôn sở hữu nhưng cầu thủ tốt nhất thế giới. Đó là CLB khá khắt khe. 

Việc trở lại CLB của tôi không dễ nhưng tôi chưa bao giờ loại trừ khả năng ấy. Tôi đã trải qua 11,12 năm ở Barcelona. 
Gia đình và bạn bè tôi vẫn ở đó. Những người hâm mộ yêu mến tôi. Vì vậy, rời khỏi CLB thật khó khăn”.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment