Ronaldo nổi điên với các cầu thủ Iceland


Sau trận đấu, Ronaldo đã “nổi điên” với Iceland sau màn trình diễn thất vọng ở trận chiến đêm qua.
Dù được kỳ vọng lớn nhưng C.Ronaldo lại gây thất vọng trong cuộc chiến với Iceland. Trong trận đấu này, “siêu sao” người Bồ Đào Nha đã bỏ lỡ không ít cơ hội ngon ăn, khiến cho Bồ Đào Nha chia điểm đáng tiếc với Iceland.




Sau trận đấu, tiền đạo của C.Ronaldo đã thực sự “nổi điên”. Anh đã không ngớt lời chê trách đối thủ vì lối chơi quá tiêu cực.

C.Ronaldo cho biết: “Tôi cảm thấy bực bội. Chúng tôi rất cố gắng giành chiến thắng ở trận đấu này còn Iceland thì không. Họ chỉ biết ôm khư khư khung thành và chẳng có ý định tấn công.
Họ đã ghi được 1 bàn thắng và tạo ra hai cơ hội ngon ăn trong 90 phút và rồi, tất cả những gì Iceland làm là kéo 11 cầu thủ về bảo vệ khung thành. Họ đã dựng chiếc xe bus án ngữ trước cầu môn. Trong khi đó, Bồ Đào Nha đã không ngừng tấn công để phá vỡ xe bus ấy.

Chúng tôi đã khởi đầu không thành công nhưng tôi không hề cảm thấy lo lắng. Tây Ban Nha, Pháp đều khởi đầu khá chật vật. Tôi vẫn tin 100% Bồ Đào Nha sẽ giành vé đi tiếp ở bảng đấu này”.
Ở lượt đấu tiếp theo, Bồ Đào Nha sẽ đọ sức với Áo, đội tuyển cũng gây thất vọng lớn trong ngày hôm qua.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment