Mariano Diaz đi vào lịch sử Lyon

Mariano Diaz đang tỏa sáng rực rỡ tại Lyon và khiến người ta dần quên đi Alexandre Lacazette (vừa sang Arsenal). Thuộc mẫu trung phong đích thực với khả năng càn lướt và tì đè tốt, dứt điểm hiệu quả, tiền đạo vừa từ Real đến Parc OL là một trong những bản hợp đồng gây ấn tượng nhất tại giải VĐQG Pháp mùa này.

Chân sút người Dominica mở ra chiến thắng trước Guingamp với pha solo đẹp mắt sau đường chuyền của Nabil Fekir ngay phút thứ 19 của trận đấu trên sân Parc OL. Qua báo bong da truc tuyen viết, Mariano trở thành cầu thủ đầu tiên sau 21 năm ở Lyon ghi tới 4 bàn chỉ sau 5 trận đầu tiên ở giải đấu danh giá nhất nước Pháp sau Alain Caveglia năm 1996.

Mariano Diaz đi vào lịch sử Lyon
 
Trong khi Real Madrid đang gặp bế tắc trong khâu ghi bàn với trận hòa đầy thất vọng 1-1 trước tân binh Levante cuối tuần qua tại La Liga, thì Mariano liên tục nổ súng, giúp Lyon leo lên Top 3 Ligue 1 2017/18, chỉ sau PSG và  Monaco.



Anh cũng đang là cây săn bàn xuất sắc thứ 3 Ligue 1 mùa này với 4 bàn thắng, bằng thành tích của Neymar và chỉ sau Falcao, Cavani (cùng có 7 bàn). Nếu tiếp tục ở lại sân Bernabeu, chắc chắn tiền đạo 24 tuổi này sẽ không có cơ hội ra sân nhiều để tỏa sáng như vậy.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment