Nhận định AC Milan vs Arsenal, 01h00 ngày 09/03

5 thất bại mà Arsenal đã nhận lại được chỉ sau 10 chuyến xa nhà gần đây và cũng chỉ đem về cho mình 2 chiến thắng.

Điều đáng nói nhất ở Milan lúc này là sự chắc chắn đến mức kinh ngạc của hàng thủ với 6 trận liền giữ sạch lưới. Đang hừng hực khí thế và lại được đá sân nhà, Milan hướng tới một trận thắng thuyết phục để tạo lợi thế trước khi hành quân tới đất Anh trong trân lượt về. Đây là mục tiêu trong tầm tay với đại diện Italia khi mà đối thủ của họ - Arsenal cũng đang không có phong độ tốt vào lúc này.

Với lợi thế sân nhà ở trận đấu này AC Milan được đánh giá cao trước đối thủ Arsenal. Bằng chứng là Bookie niêm yết tỷ lệ chấp của đội chủ nhà ở mức -0.25, đây là dấu hiệu cho thấy giới chuyên môn có phần đánh giá cao khả năng chiến thắng cho AC Milan lượt trận này. Trên thực tế AC Milan đang có được phong độ cao sau loạt trận ấn tượng với 13 trận bất bại, trong đó có được 8 chiến thắng và 4 trận hoà. Điều này cho thấy được sự ổn định rất lớn của AC Milan trong thời gian vừa qua mà link sopcast hôm nay đã đưa tin. 

Nhận định AC Milan vs Arsenal, 01h00 ngày 09/03 (Lượt đi vòng 1/8 – Cúp C2 Châu Âu)

Bởi lẽ phong độ sân khách gần đây của Arsenal có thể nói là thê thảm. Cụ thể, Arsenal đã phải nhận 5 thất bại chỉ sau 10 chuyến xa nhà gần đây và cũng chỉ đem về 2 chiến thắng. Thêm vào đó, trong quá khứ Arsenal cũng từng thất bại thê thảm trước AC Milan tại sân chơi Champions League. Với những thông tin đó, các chuyên gia Bongdanet tin rằng ác mộng có thể sẽ lặp lại với Arsenal trong chuyến hành quân “lành ít dữ nhiều” đến Italia đêm nay.

Arsenal đang làm người hâm mộ đi hết thất vọng này đến thất vọng khác. Cụ thể, pháo thủ thành London thất bại tại chung kết Cúp Liên đoàn. Sau đó họ liên tiếp những trận thua đáng hổ thẹn tại Ngoại hạng Anh như trước Bournemouth hay mới đây nhất là trước Brighton. Mất hết những mục tiêu tại các giải đấu trong nước, Arsenal sẽ lo tập trung cho sân chơi Europa League mùa này. Dù vậy với tình hình hiện tại của đội bóng, ngay cả những người hâm mộ lạc quan nhất cũng không dám tin vào kết quả có lợi của Arsenal trên sân của AC Milan.

Đội hình dự kiến

Arsenal: Petr Cech, Hector Bellerin, Shkodran Mustafi, Laurent Koscielny, Sead Kolasinac, Aaron Ramsey, Granit Xhaka, Henrikh Mkhitaryan, Mesut Oezil, Danny Welbeck, Pierre-Emerick Aubameyang.

AC Milan: Antonio Donnarumma, Ricardo Rodriguez, Leonardo Bonucci, Cristian Zapata, Ignazio Abate, Franck Yannick Kessie, Riccardo Montolivo, Giacomo Bonaventura, Fabio Borini, Nikola Kalinic, Hakan Calhanoglu.

DỰ ĐOÁN: 1-1
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment