MU tìm sao trẻ thay thế Luke Shaw

Hậu vệ trái 22 tuổi Morgan Fox được Van Gaal nhắm đến tạm thay cho Luke Shaw, cầu thủ dính chấn thương nặng phải nghỉ thi đấu 6 tháng.
Hiện Morgan Fox khoác áo Charlton Athletic. Theo Mirror, dường như đã ‘đánh hơi’ được Man United quan tâm đến cầu thủ của mình nên đội bóng hạng Nhất Anh đang tiến hành đàm phán gia hạn HĐ với Morgan Fox.




Rất khó để Morgan Fox từ chối Man United nếu được đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh chèo kéo. Charlton Athletic cũng khó giữ chân được Morgan Fox nếu Man United vào cuộc.

>> Xem thêm: kết quả xo so hôm nay

Vì thế Charlton Athletic muốn gia hạn HĐ mới qua đó thòng thêm điều khoản giải phóng có thể cho phép họ kiếm được nhiều tiền nhất có thể khi bán Morgan Fox cho đội chủ sân Old Trafford.

Ngoài Man United thì cả Aston Villa, Newcastle và West Ham… cũng đã có những liên hệ chiêu mộ Morgan Fox. Tuy nhiên hậu vệ 22 tuổi người xứ Wales nhiều khả năng sẽ chọn Old Trafford làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment