HLV Max Allegri tự tin giành chiến thắng trước Bayern


Trước chuyến làm khách ở Allianz Arena, HLV Max Allegri tự tin khẳng định sự thiếu vắng tiền đạo Paulo Dybala không ảnh hưởng tới sức mạnh của Juventus.
Juventus đang gặp rất nhiều khó khăn ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Bayern Munich bởi ngoài bất lợi về mặt tỉ số, Lão bà còn dính tổn thất lớn về nhân sự khi mất tiền đạo Paulo Dybala, người đã dính chấn thương trong buổi tập trước trận.

Dybala là một nửa sức mạnh của hàng công Juventus ở mùa giải năm nay. Tính tới thời điểm này, chân sút trẻ người Argentina đã ghi được 18 bàn thắng và có 8 đường kiến tạo trên mọi đấu trường. Tính ra, Dybala đã in dấu giày trong 47% số bàn thắng của Nhà ĐKVĐ Serie A.


Mất mát là vậy song HLV Allegri vẫn tỏ ra rất tự tin vào cơ hội đi tiếp của Juventus.

“Đội hình của chúng tôi có khả năng sống chung với chấn thương. Tôi không quan trọng ai sẽ thi đấu mà chú trọng vào việc họ sẽ chơi như thế nào. Dybala không bị rách cơ nhưng tôi quyết định để cậu ấy ở nhà bởi không muốn mạo hiểm.
Tôi sẽ quyết định người đá thay Mandzukic vào hôm nay. Mandzukic đã trở lại luyện tập và đang ở tình trạng rất tốt. Tương tự là tình thế của Morata. Hiện tại, tôi chưa quyết định đội hình đá chính”, HLV Allegri chia sẻ.

Không chỉ mất Paulo Dybala, Juventus còn thiếu vắng 2 nhân tố trụ cột khác là trung vệ Giorgio Chiellini và tiền vệ Claudio Marchisio. Do dính chấn thương, cả 2 cầu thủ này sẽ vắng mặt trong chuyến viếng thăm nước Đức đêm nay.

Do chỉ có được kết quả hòa 2-2 trước Bayern Munich ở trận lượt đi nên Juventus sẽ phải ghi bàn ở Allianz Arena nếu muốn đi tiếp. HLV Allegri hi vọng rằng kẻ dừng bước ở cuộc đấu này sẽ là Bayern Munich.
“Chúng tôi cần 1 màn trình diễn hoàn hảo. Cả 2 đội sẽ phải chấp nhận những nguy cơ rình rập. Điều chúng tôi cần là sự bình tĩnh. Chúng tôi phải phòng ngự ở một số thời điểm nhưng cũng cần tới 1 tư duy tấn công. Rất tiếc khi 1 trong 2 đội phải chia tay Champions League. Tôi hi vọng đó là Bayern Munich”, HLV người Italia nói thêm.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment