CĐV Arsenal đổ lỗi cho Ozil


CĐV Arsenal đã bày tỏ thất vọng vô bờ bến trên Twitter sau khi Pháo thủ bị Barca loại khỏi Champions League.
Đây là mùa thứ 6 liên tiếp Arsenal bị loại ngay vòng 1/8 Champions League. Trước trận thua 1-3 tại Nou Camp, Arsenal đã bị Watford loại khỏi FA Cup. 




Với việc kém Leicester đến 11 điểm ở Premier League, dù còn 1 trận chưa đá trong tay nhưng khả năng để Arsenal tranh chấp ngôi vô địch là rất thấp. Pháo thủ đối mặt với 1 mùa giải trắng tay và đó là nguyên nhân khiến CĐV của họ nổi giận sau trận thua Barca.

Hai đối tượng chính bị fan Arsenal chỉ trích nặng nề trên Twitter là Ozil và Arsene Wenger. 
Không ít NHM Arsenal đã bày tỏ sự thất vọng của mình với màn trình diễn của Ozil trước Barca và gọi tuyển thủ Đức là “kẻ vô dụng”. Ozil thường xuyên mất hút ở những trận đấu lớn.

"Quá thất vọng! Ozil, đồ vô dụng", một CĐV Arsenal phản ứng trên Twitter sau khi chứng kiến màn trình diễn của tuyển thủ Đức trước Barca.

Trong khi đó, như ở trận gặp Hull City tại FA Cup và sau thất bại trước Watford, NHM Arsenal một lần nữa yêu cầu Arsene Wenger từ chức để mở ra kỉ nguyên mới cho Pháo thủ. 
“Trân trọng những kỉ niệm đẹp nhưng đã đến lúc chia tay, Wenger”, một CĐV Arsenal bức xúc trên mạng xã hội. Tuyên bố trước chuyến làm khách Barca, Wenger cho rằng ông có công xây dựng Arsenal và sẽ ra đi vào thời điểm hợp lý.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment