Atletico hẹn Bayern tại trận chung kết Champions League


Chủ tịch của Atletico Madrid, ông Enrique Cerezo cho biết rất muốn tái ngộ Bayern Munich ở trận chung kết Champions League mùa này.
  • Cập nhật lịch thi đấu bong da euro 2016 nhanh chóng , đầy đủ và chính xác
Từ mùa giải 2006-07 tới nay, tất cả các CLB hạ Barca ở các vòng knock-out Champions League đều giành vé vào chung kết. Trong đó, phần nhiều đã đăng quang như Man Utd (2008), Inter Milan (2010), Chelsea (2012) hay gần nhất là Bayern Munich (2013). Bởi vậy, sau khi hạ Barca với tổng tỉ số 3-2 ở vòng tứ kết, Atletico Madrid đã trở thành nỗi sợ hãi với nhiều CLB ở vòng bán kết như Man City, Real Madrid hay Bayern Munich.


Chủ tịch Cerezo muốn Atletico gặp Bayern Munich ở trận chung kết

Thực tế, Atletico Madrid là đội bóng duy nhất ở bán kết Champions League mùa này có triết lý thực dụng, khá giống Inter Milan ở mùa 2009-10 (vào bán kết với Bayern, Barca và Lyon) và Chelsea mùa 2011-12 (vào bán kết với Bayern, Real Madrid và Barca).

Mục tiêu của Atletico mùa này dĩ nhiên là vào chung kết Champions League. Thậm chí, Chủ tịch của Atletico, ông Enrique Cerezo còn công khai hẹn Bayern Munich trong trận đấu cuối cùng tại Milan.
“Tôi muốn chơi trận chung kết với Bayern Munich bởi chúng tôi muốn đòi lại món nợ cách đây 42 năm”, ông Cerezo nhấn mạnh.

Cách đây 42 năm, ở mùa giải 1973-74, Atletico Madrid đã giành vé dự chung kết Champions League lần đầu tiên và gặp Bayern Munich. Ở trận đấu diễn ra tại Brussels (Bỉ) năm đó, đội bóng TBN đã dẫn trước Bayern nhờ bàn thắng của cố tiền đạo Luis Aragones trong hiệp phụ. Tiếc rằng ở những giây cuối cùng, Schwarzenbeck đã ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Hùm xám.

2 ngày sau, trận đấu này được tổ chức lại. Kết quả, đội bóng với những ngôi sao nổi tiếng như Franz Beckenbauer, Paul Breitner, Gerd Müller, Uli Hoeness, Sepp Maier đã dễ dàng đánh bại Atletico Madrid 4-0. Trong đó, Hoeness và Muller mỗi người lập 1 cú đúp.
  • Tổng hợp những tin bong da mới nhất trong ngày
42 năm đã trôi qua song các CĐV Atletico Madrid vẫn chưa nuốt trôi thất bại. Tiếc rằng kể từ ngày đó tới nay, Rojiblancos vẫn chưa có cơ hội gặp lại Bayern Munich để đòi món nợ cũ. Sẽ rất tuyệt vời cho thầy trò Diego Simeone nếu họ được toại nguyện ở mùa giải năm nay.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment