Bản tin chuyển nhượng bóng đá sáng ngày 11-06


Athletic tăng lương cho Laporte; Liverpool hỏi mua Herrera; Atletico săn đón Lewandowski; Yaya Toure trên đường tới Inter,... là những nội dung chính trong bản tin chuyen nhuong moi nhat ngày hôm nay.

Athletic tăng lương cho Laporte. Theo tờ Marca, CLB Athletic đang cố gắng giữ chân trung vệ Aymeric Laporte bằng cách trao cho cầu thủ này bản hợp đồng mới với mức lương 5 triệu euro/năm.

Barca gia nhập cuộc đua giành Andre Gomes. Mundo Deportivo đưa tin, Barca vừa trở thành CLB mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Valencia, Andre Gomes. Hiện cầu thủ này cũng đang được theo dõi bởi Man Utd và Juventus.

Dortmund chuẩn bị đón thêm tân binh. Theo tờ Goal, Borussia Dortmund đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ trái Raphael Guerreiro của Lorient. Được biết thương vụ này có giá khoảng 12 triệu euro và sẽ sớm được Dortmund công bố.

Watford từ chối Leicester. Theo Sky Sports, CLB Watford đã từ chối lời đề nghị 20 triệu bảng từ Leicester City cho chữ ký của tiền đạo Troy Deeney.
  • ·        Trực tiếp kết quả xsmb nhanh nhất, chính xác nhất
Man Utd sắp có 'ngọc đen'. Theo tờ 20 Minuten, Man Utd đang ở rất gần với tiền đạo trẻ của CLB Basel, Breel Embolo, cầu thủ mà Tottenham hiện cũng đang theo đuổi. Breel Embolo, sinh năm 1997, bắt đầu thi đấu cho đội một Basel kể từ năm 2014. Anh được mệnh danh là “Samuel Eto'o mới”.




Liverpool hỏi mua Herrera. GianlucaDiMarzio đưa tin, Liverpool đã đánh tiếng hỏi mua tiền vệ người Mexico, Hector Herrera. Tuy vậy, Porto vẫn chưa đưa ra câu trả lời.

Atletico săn đón Lewandowski. Atletico Madrid bất ngờ lên kế hoạch săn đón chân sút Robert Lewandowski trong trường hợp anh rời Bayern Munich. Lúc này, ngôi sao người Ba Lan đang lọt vào tầm ngắm của Man City, Man Utd, Chelsea và Arsenal.

Yaya Toure trên đường tới Inter. Người đại diện của tiền vệ Yaya Toure thừa nhận thân chủ của mình đang đàm phán gia nhập CLB Inter Milan.

Liverpool giữ chân Joao Teixeira. Dù không sử dụng Joao Teixeira, song theo tờ Liverpool Echo, The Kop đang lên kế hoạch giữ chân tiền vệ 23 tuổi này trước sự nhòm ngó từ Fiorentina.

Watford nhắm Berahino. Nguồn tin từ Sky Sports cho hay, CLB Watford đang nỗ lực chiêu mộ tiền đạo Berahino của West Brom.
Morata thích Man Utd hơn Chelsea. Tờ Onda Cero hé lộ, nếu phải rời Juventus, tiền đạo Alvaro Morata mong muốn được gia nhập Man Utd hơn là Chelsea.

Donovan 'đầu quân' cho Swansea. Tờ BBC Sport cho biết, cựu tiền đạo của Everton, Landon Donovan đã đồng ý chuyển tới Swansea. Tuy vậy, thay vì xỏ giày ra sân, Donovan chỉ đóng vai trò trợ lý.

Swansea tái ký Joe Allen. Swansea City xác nhận họ sẽ tiếp tục mượn tiền vệ Joe Allen của Liverpool thêm ít nhất một mùa giải nữa.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment