Leicester chi 20 triệu bảng hỏi mua tiền đạo Troy Deeney của Watford


Theo những tin chuyen nhuong moi nhat trong Leicester City đã đặt giá đến 20 triệu bảng hỏi mua tiền đạo Troy Deeney của Watford trong nỗ lực tìm người thay thế Jamie Vardy.

Sky Sports cho biết Leicester City đã chính thức hỏi mua Troy Deeney với giá 20 triệu bảng - kỷ lục của CLB nhưng ngay lập tức bị Watford từ chối.




Mùa trước, Deeney gây ấn tượng mạnh với 13 bàn thắng trong lần đầu tiên chơi ở Premier League, góp công lớn giúp Watford sớm trụ hạng thành công.

Tiền đạo 27 tuổi này đã gắn bó với Watford từ năm 2010 và ghi được gần 100 bàn thắng cho CLB từ đó đến nay.
  • ·        Trực tiếp kết quả xsmb nhanh nhất, chính xác nhất
The Foxes đang tìm kiếm tiền đạo mới sau khi Jamie Vardy bỏ ngỏ khả năng chuyển sang Arsenal và họ tin rằng Deeney là sự thay thế hoàn hảo.

Với việc bị từ chối thẳng thừng, Leicester nhiều khả năng sẽ phải tăng giá hỏi mua Deeney lên ít nhất 25 triệu bảng. Nếu điều này xảy ra, Deeney sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử sân King Power, phá sâu kỷ lục cũ của Andrej Kramaric (9 triệu bảng).
Đây là điều khá trớ trêu với đội ĐKVĐ Premier League bởi lẽ trong trường hợp mất Vardy, họ cũng chỉ có thể thu về 20 triệu bảng tiền phá hợp đồng của tiền đạo này.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment