Felipe Anderson mang bồ đi chơi, cả ngoại hạng anh sững sờ

Giới WAGs Premier League vừa xuất hiện thêm nàng WAG chắc chắn sẽ là ứng viên số 1 cho vị trí “Hoa hậu WAG” mà tờ tạp chí đàn ông đã đăng tải trước đây.

Dù là người yêu của một cầu thủ có đủ tiền để ăn chơi sang chảnh, nhưng Evelyn vẫn sống khá giản dị. Cô đi du lịch như bao dân bụi khác thay vì chui vào resort sang trọng. Quả là đáng ngưỡng mộ bội phần.

Tuy nhiên, điều khiến Evelyn trở nên đặc biệt hơn cả so với giới WAG phải nói đến… tấm bằng thạc sỹ ngành kinh doanh. Cô vừa xuất sắc giành được học hàm đáng ngưỡng mộ này ở đại học Sao Paulo, Brazil đúng 1 tuần trước khi người yêu Anderson gia nhập West Ham. Nghe đâu những điều khoản kinh tế trong hợp đồng Anderson ký với West Ham cũng do chính Evelyn thảo ra. 



Evelyn Machry hội đủ tất cả những yếu tố để trở thành nàng WAG vạn người mê. Cô xinh đẹp tuyệt trần, nghiện tập gym nên vóc dáng miễn chê: vòng 1 bốc lửa, thân hình săn chắc, bụng có múi, chân dài, gu thời trang thời thượng.

Trước khi giành tấm bằng thạc sỹ kinh doanh, Evelyn đã tốt nghiệp đại học khoa quan hệ quốc tế với thành tích xuất sắc. Nếu bạn tình cờ lạc vào Instagram của Evelyn, bạn sẽ biết thêm cô nàng này còn có sở thích du lịch khám phá. Evelyn đã “check-in” từ Bồ Đào Nha, Paris, Ibiza cho tới Bỉ, Nam Phi, Santorini… Cuộc sống của Evelyn chỉ xoay quanh 3 sở thích cơ bản: tập gym hàng ngày, cắm đầu vào học và có thời gian rảnh rỗi thì đi phượt quanh thế giới.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment